ชวนไปถ่ายรูปสวยๆ กันที่... ตุรกีค่ะ

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชวนไปถ่ายรูปสวยๆ กันที่... ตุรกีค่ะ

Cappadocia : เมืองหุบเขาเทพนิยาย ที่เวลามาตุรกี ต้องมาเมืองนี้สักครั้ง ทุกวันที่อากาศดีๆ บอลลูนจะขึ้นเต็มท้องฟ้า เราก็ไม่ควรพลาดขึ้นบอลลูนสักครั้ง หรือจะนั้งรถคลาสสิกคาร์ไปถ่ายรูปกับวิวบอลลูน ก็สวยงามคุ้มค่าแก่การไปแน่นอน

Cappadocia : เมืองนี้ยังมีมุมสวยๆ ทั้งในโรงแรมถ้ำ หรือจุดถ่ายรูปต่างๆ กระจายอยู่ทั่วเมือง เป็นเมืองที่ถ่ายรูปได้สวยมากๆ

Ephesus : เมืองโรมันโบราณ ที่ยิ่งใหญ่ ที่นี่ก็เป็นอีกที่นึงที่ถ่ายรูปสวยมากๆ โดยเฉพาะในวันที่ฟ้าใส แดดดี จะถ่ายรูปออกมาได้สวยสุดๆ เมืองโรมันที่ยังคงสภาพดี เป็นฉากถ่ายรูปที่ให้อารมณ์ลึกลับ เหมือนได้ออกผจญภัย

Bosphorus : ช่องแคบบอสฟอรัส ในเมืองอิสตัลบูล เป็นอีกที่ที่สวยงามมากสำหรับทริปตุรกี เพราะสองฝั่งเมือง (ฝั่งเอเชีย และ ยุโรป) จะมีบ้านเรือนเมืองริมน้ำ สลับภูเขาสูง และมัสยิดขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในจุดต่างๆ วิวถ่ายรูปแบบนี้หาได้จากที่นี่ที่เดียว

Grand Bazaar : ในตลาดแกรนด์บาซาร์ ก็เป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวชอบไปถ่ายรูปกัน เพราะเป็นจุดที่เป็นตลาดเก่าแก่โบราณ ความคลาสสิคของตลาด กับแปลกของสินค้าต่างๆ และผู้คน ทำให้ที่นี่ถ่ายรูปออกมาได้อย่างน่าสนใจ

St.Sophia : ในมัสยิดเซนต์โซเฟีย ก็เป็นอีกมุมที่ควรเข้าไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมยุคก่อน ที่น่าถ่ายรูปออกมาจะได้อารมณ์ของความขลัง

Taksim : ย่านทักซิม ก็เป็นถนนเดินเล่นที่คึกคัก นอกจากช๊อปปิ้งแล้วที่นี่ก็มีจุดถ่ายรูปที่น่าสนใจคือ หอคอยกาลาตา และ รถรางสีแดงที่ห้ามพลาด

Pamukkale : เมืองแห่งน้ำแร่ และภูเขาปุยฝ้าย น้ำตกสีขาวใส ที่สวยแปลกตา เป็นที่ที่ห้ามพลากเลย ถ้ามาในช่วงเช้าจะมีบอลลูนขึ้นเป็นฉากสวยๆ ให้ถ่ายรูป

ปล. บางครั้งเค้าจะมีการปิดน้ำบางจุดทำให้ดูแห้งๆ เราต้องเดินหามุมสวยๆ กันหน่อย แต่มีมุมสวยแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้